วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ลูกที่ดี~(กำลังพยายาม)

เน็ตห่วยสุดยอสส

ยังไม่รู้เลยว่าจะอัพบล็อกเป็นหัวข้ออะไรดี
กะจะอัพเกี่ยวกับการ์ตูนอ่ะนะ เเต่ว่า นี้ด กะนุ่นก็เอาไปซะเเละ ไรฟระ - -* ชิ

เเต่เราคิดว่าเราจะอัพการ์ตูนควบคู่ไปกับอารมณ์ตัวเองละกัน

เเต่มันก็หาเรื่องอัพไม่ได้จริงๆเเหละ เเล้วมันก็จะส่งเเล้วอะนะ ก็เลยเอาเรื่องนี้มาลงเเก้ขัด

มีใครเคยทะเลาะกะพ่อกะเเม่บ้างมั้ย เถียงกันจะเป็นจะตายด้วยเหตุผลที่ว่า ท่านไม่เข้าใจเรา
ท่านหัวโบราณ ท่านบลาๆๆ สารพัดเหตุผลที่จะเเสดงว่า กูถูกอ่ะ55+
ใครไม่เคยก็ดีใจด้วย คุณเป็นคนมีบุญมากๆๆๆๆๆ
เราเคยเเหละ หลายๆๆครั้งมากเลย เเต่ละครั้งก็เคยสำนึก เเต่ก็เคยทำอีก
คือบางคนอาจคิดว่า เราเป็นเด็กสมัยใหม่ พ่อเเม่น่ะท่านไม่ทันสมัยเเล้ว เพราะอย่างบางสิ่งบางอย่างเราก็เก่งกว่าท่านใช่มะ
เราก็เคยคิดเเบบนั้นเเหละ เเล้วมันก็เลยทะเลาะกัน
นานเเล้วเเหละ เรื่องไรก็จำไม่ได้
พอทะเลาะเสร็จก็โกรธ เเล้วก็ต้องไปเรียนเลข
เเล่วเเม่เราก็ โทรไปบอกอ.เลขว่า เนี่ย ทะเลาะกับกานต์มา ช่วยสอนมันให้หน่อย
ชั่วโมงนั้นเลยไม่ได้เรียนเลย นั่งฟังเค้าสอนเรื่องพ่อกะเเม่
ยังจำได้จนวันนี้เลย
เค้าเป็นคนหัวสมัยใหม่เหมือนกันนะ
เเต่เค้าก็บอกกับเราว่า พ่อเเม่น่ะ ไม่มีถูกมีผิดหรอก เค้าถูกเสมอเเหละ เราเองไม่สามารถจะไปเถียงอะไรเค้าได้ เพราะบุญคุณของเค้าค้ำหัวเราอยู่
เค้าให้กำเนิดเรามา เหตุผลเเค่นั้นก็เพียงพอเเล้วที่จะทำให้เราไม่มีสิทธิ์เถียงเค้า
ไอ้เราก็เถียง เเล้วถ้าพ่อใครดื่มเหล้าเเล้วมันยังเทิดทูนพ่อมันอีก มันก็เป็นเทวดาไปแล้ว
เหมือนเค้ารู้เลยอะ เค้าบอกว่า ถ้าพ่อแม่เค้าทำตัวเเย่ก็ไม่ต้องสนใจ เราก็ทำตัวเราให้ดี ให้พ่อเเม่เค้ารู้สึกภูมิใจกับเราเเล้วก็ปรับตัวเองให้ดีเหมือนเรา(อันนี้จำไม่ได้เพราะพ่อเเม่เราไม่มีทางเเย่กว่าเราได้55+)
เอาเป็นว่าเราไม่มีสิทธิ์เถียงเค้า ไม่ว่าเราจะถูกหรือผิด
เเล้วตอนนี้เราก็ยังไม่เคยเถียงเค้าเลย พยายามจะไม่ทะเลาะกับท่าน เเต่มันก็มีอยู่บ้างอีกอ่ะT.T
เอาเป็นว่าเราก็จะพยายามต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: